Profile

thuongz.vn-profile-2
Marketing - Branding 90%
I.T - Website Developer 78%
Educate 87%
Graphic Design 83%

Ước mơ và Hoài bão

  • Tuổi thơ lang bạt mưu sinh cùng gia đình nên tôi có cơ hội được thấy, được trãi nghiệm và hiểu ra được nhiều điều về cuộc sống. Tôi không oán trách cuộc sống hay số phận. Với tôi, ngày hôm nay là quả của nhân là tất cả những lỗi lầm và thành quả của những cố gắng mà tôi đã gây ra, hoặc làm được trong quá khứ. Và tương lai như thế nào sẽ phụ thuộc vào nổ lực sửa chữa sai lầm cũng như nghị lực và những cố gắng của tôi ở hiện tại.
  • Không phải tự nhiên mà tôi có được những tính cách như ngày hôm nay, mà là do cuộc sống này tạo ra tôi. Có câu nói: “Tài năng phát triển trong cô độc còn tính cách thì được phát triển giữa dòng đời”. Nếu không có những ngày tháng tuổi thơ đó thì sẽ không có tôi như ngày hôm nay. Tôi cảm ơn tất cả những gì đang hiện hữu xung quanh tôi; cảm ơn gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã luôn bên tôi, cảm ơn những người đã, đang, sẽ và xắp bước vào cuộc đời tôi cũng như cảm ơn tất cả những ai đã bước qua cuộc đời tôi dù rằng mai tôi có còn được gặp lại họ nữa hay không. Và trên tất cả, xin ngàn lần cảm ơn cuộc sống này đã tạo ra tôi.
  • Ước mơ của cả cuộc đời tôi là trở thành một người có được và cân bằng được mọi thứ trong cuộc sống: Một doanh nhân thành đạt, có một gia đình hạnh phúc, chung tay xây dựng đất nước, giúp đỡ xã hội. (Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ).
Tóm tắt tính cách
Danh ngôn tâm đắc
Công việc hiện tại
Kinh nghiệm quá khứ
Quản trị viên các diển đàn/ Website/ Blog

Thành tích nổi bật

Các trường đã học